top of page
Search
  • Writer's picturepopskidsvn

We Bare Bears S3 - Tập 10: Bộ phim về gấu xám


Ice Bear dành nhiều thời gian để thư giãn cho riêng mình hoặc thực hiện các dự án cá nhân. Bình thường, anh ấy không thích bị hai người anh của mình làm phiền khi anh ấy đang trong lúc cô đơn. Mặc dù anh ấy không thích bị làm phiền khi ở một mình, nhưng anh ấy không thích bị bỏ mặc. Anh không hài lòng khi các anh trai của mình muốn đi chơi với Nom Nom hơn là đi chơi với anh, và tức giận khi anh nghĩ rằng họ cố tình đến xem một trận bóng chày mà không có anh.


Ice Bear có vẻ thích màu trắng. Trong "Chloe and Ice Bear", anh ấy có vẻ thích thú khi nhìn thấy một con cá sấu bạch tạng, trong "Fashion Bears" anh ấy chọn trang phục toàn màu trắng cho quần áo của mình, trong "Cellie", anh ấy đã nhanh tay giật lấy điện thoại của Panda để chụp ảnh một chú chó trắng. và trong "Assembly Required", anh ta lấy một con thú nhồi bông màu trắng và nói rằng anh ta cần nó.




🌏 FOLLOW CÁC MXH ĐỂ CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT




Link tải App:




4 views0 comments

Recent Posts

See All

Comentarios


Post: Blog2_Post
bottom of page