top of page
Search
  • Writer's picturepopskidsvn

We Bare Bears S3 - Tập 5



We Bare Bears S3 - Tập 5: 100 đô-la


Panda biết về sự việc giữa anh và Grizzly xảy ra trong "Viral Video", và thậm chí còn gọi gấu túi là "một cái mông" trong "Nom Nom". Trong cùng tập phim, khi Nom Nom có thể thao túng Panda và Grizzly và khiến họ thực hiện cuộc đấu thầu của mình, cuối cùng anh ta lại dụ họ vào một cái bẫy có khả năng chết người để lấy lại danh tiếng của chính mình đồng thời cố gắng ngăn cản Ice Bear hình ảnh như anh ta đã khám phá ra kế hoạch của mình. Ice Bear đã tìm cách cứu Panda và Grizzly trong khi cuối cùng thì Nom Nom cũng đạt được điều mình muốn, mặc dù nó đã không được thực hiện theo kế hoạch ban đầu của anh ấy. Trong "Panda's Sneeze", Nom Nom đã rất tức giận khi Panda được cho là dễ thương hơn mình.


Phim hoạt hình We Bare Bears S3 - Tập 5 bản đẹp lồng tiếng full HD trên POPS Kids. Truy cập POPS Kids để xem thêm nhiều tập phim We Bare Bears hấp dẫn khác!



🌏 FOLLOW CÁC MXH ĐỂ CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT:


Link tải App:

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page